MV của Chi Pu bị coi là ‘rác’: Lằn ranh gợi cảm và dung tục

 Nhạc sĩ Nguyễn Bá Hùng, quản lý nghệ sĩ Kyle Nguyễn, cho rằng MV Sashimi của Chi Pu không đáng bị coi là “rác” như báo chí đưa tin. Nhưng nhạc sĩ... Read more »

Ngân hàng Nhà nước sắp thanh tra tổ chức tín dụng cho vay ép mua bảo hiểm

Thời gian tới, Ngân hàng Nhà nước sẽ phối hợp với Bộ Tài chính trong việc hoàn thiện các quy định pháp luật có liên quan đến đại lý bảo hiểm… Ảnh... Read more »

Minh bạch hóa kênh trái phiếu riêng lẻ

Nghị định 65/2022/NĐ-CP với những điều khoản mới được bổ sung theo hướng tăng cường tính công khai, minh bạch cho hoạt động phát hành và giao dịch với trái phiếu riêng... Read more »

Giá vàng: Tăng sau cuộc họp của Fed

Giá vàng hôm nay (22-9): Giá vàng thế giới đảo chiều tăng mạnh sau cuộc họp chính sách của Fed. Trong nước, giá vàng tiếp tục nhích nhẹ. Giá vàng thế giới... Read more »

Giá xăng dầu hôm nay 22/9:

Sau động thái của Fed, giá dầu đồng loạt giảm. Trên thị trường thế giới, giá dầu thô WTI đạt 82,78 USD/thùng, giảm 0,19%. Trong khi đó, giá dầu Brent đạt 90 USD/thùng, giảm... Read more »

Chủ tịch Fed Jerome Powell: Cam kết giữ vững cuộc chiến chống lạm phát.

“Chúng ta cần phải đẩy lùi lạm phát. Tôi ước rằng có một cách đỡ đau thương hơn để làm việc đó, nhưng chẳng có”, ông Powell nói tại họp báo… Chủ... Read more »